Multimedia Đọc Báo in

Thư trả lời của ông Nguyễn Văn Bé về nội dung thông tin đăng trên Báo Dak Lak: “Ông Nguyễn Văn Bé không phải là cán bộ, công nhân viên của Báo Dak Lak”

17:06, 21/07/2011

Ngày 11-7-2011, Báo Dak Lak có đăng nội dung thư của bà Trần Thị Thu Hương ở khối 4, thị trấn Kiến Đức, huyện Dak R’lấp, tỉnh Dak Nông phản ánh việc ông Nguyễn Văn Bé, tự xưng là nhà báo và đã có hành vi hăm dọa, kích động, xúi giục người dân trong việc tranh chấp dân sự, đất đai nhằm trục lợi cá nhân. Bà Hương đề nghị Báo Dak Lak xác nhận có phải ông Nguyễn Văn Bé đang công tác tại cơ quan của báo không? Báo Dak Lak đã có thông tin trả lời và khẳng định ông Nguyễn Văn Bé không phải là cán bộ công nhân viên của báo cũng như không phải là cộng tác viên của báo.

Sau khi báo đăng, ông Nguyễn Văn Bé đã có thư trả lời xung quanh nội dung sự việc trên. Để rộng đường dư luận, Báo Dak Lak xin lược đăng nội dung thư trả lời của ông Nguyễn Văn Bé như sau: “… Tôi có đầy đủ giấy tờ của một cơ quan báo chí cấp để tác nghiệp báo chí. Riêng nội dung thư trình báo trong đó có tự nhận là nhà báo Báo Dak Lak là hoàn toàn bịa đặt. Vừa qua, tôi đã có đơn kiến nghị gửi một số cơ quan có đơn, thư của bà Hương trên địa bàn tỉnh Dak Nông liên quan đến tôi, đề nghị chuyển đến cơ quan có thẩm quyền điều tra làm rõ. Xin được thông tin thêm: Trong tháng 6-2011, Đài Phát thanh –Truyền hình tỉnh Dak Nông cũng nhận thư trình báo của bà Trần Thị Thu Hương nội dung giống như gửi Báo Dak Lak. Mới đây, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Dak Nông đã mời bà Hương đến Đài để làm rõ. Trả lời câu hỏi của Đài Phát thanh – Truyền hình Dak Nông: Bà có căn cứ gì làm bằng chứng cho nội dung thư trình báo, đặc biệt việc ông Nguyễn Văn Bé tự xưng là nhà báo của Đài Phát thanh – Truyền hình Dak Nông, bà Hương trả lời: “Tôi nghe người ta nói, tôi viết đơn”.

Riêng cá nhân tôi có những việc liên quan đến bà Hương như sau: Tháng 4-2011 tôi có gửi đơn đến Công an huyện Tuy Đức, tỉnh Dak Nông tố cáo bà Trần Thị Thu Hương có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của tôi trong giao dịch chuyển nhượng đất. Đến ngày 15-7-201, tôi có đơn gửi các cơ quan bảo vệ pháp luật tỉnh Dak Nông tố cáo bà Hương bịa đặt hư cấu thông tin xấu không có thật, mục đích xâm phạm danh dự của công dân.

Tôi xin chịu trách nhiệm trước pháp luật về nội dung, bút tích trả lời của tôi”.

Tòa soạn


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.