Multimedia Đọc Báo in

Ông Phạm Vũ Luận được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo

19:48, 19/06/2010

 

Chiều 18-6, Quốc hội đã tiến hành bỏ phiếu kín phê chuẩn việc bổ nhiệm nhân sự giữ chức vụ Bộ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo.
Ông Phạm Vũ Luận
Ông Phạm Vũ Luận

Kết quả, với 80% số phiếu tán thành, Quốc hội đã thông qua nghị quyết phê chuẩn đề nghị của Thủ tướng về việc bổ nhiệm ông Phạm Vũ Luận giữ chức Bộ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo. Trước đó, Quốc hội đã bỏ phiếu kín và biểu quyết thông qua nghị quyết về việc miễn nhiệm chức Bộ trưởng Giáo dục - Đào tạo đối với Bộ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo Nguyễn Thiện Nhân để ông tập trung vào nhiệm vụ Phó Thủ tướng phụ trách văn xã.
Ông Phạm Vũ Luận sinh năm 1955, là Giáo sư, Tiến sĩ. Trước khi nhận nhiệm vụ Thứ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo năm 2004, ông là Hiệu trưởng Trường Đại học Thương mại. Như đã biết, thực hiện kết luận của Bộ Chính trị, tại Công văn 500/TTg-TCCV ngày 24-3-2010 gửi Bộ Giáo dục - Đào tạo, Thủ tướng Chính phủ đã giao Thứ trưởng Thường trực Phạm Vũ Luận thay mặt Bộ trưởng chịu trách nhiệm quản lý, điều hành các mặt công tác của Bộ này từ ngày 1-4-2010.
Theo Chinhphu.vn

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.