Multimedia Đọc Báo in

Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc lần thứ VII vào năm 2014

15:30, 25/05/2010
Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã đồng ý chủ trương tổ chức Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc lần thứ VII vào năm 2014, như đề nghị của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND tỉnh Nam Định về việc đăng cai tổ chức Đại hội này. Đề án tổ chức Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc lần thứ VIII sẽ do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Cũng trên cơ sở đề nghị của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã đồng ý chủ trương vận động đăng cai Đại hội Thể thao châu Á lần thứ 18 năm 2019 và Đại hội Thể thao bãi biển châu Á lần thứ 4 năm 2016. Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch được giao nhiệm vụ chủ trì, phối hợp với Bộ Ngoại giao và các cơ quan, địa phương liên quan nghiên cứu, xây dựng kế hoạch cụ thể về việc triển khai thực hiện chủ trương trên.
Theo Chinhphu.vn

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.