Multimedia Đọc Báo in

Huyện Đoàn Ea H'leo đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh COVID-19

17:26, 01/06/2021

Sáng 1-6, Đoàn thanh niên thị trấn Ea Drăng (huyện Ea H’leo) tổ chức ra quân tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên các tuyến đường thuộc địa bàn thị trấn Ea Drăng.

Đoàn viên, thanh niên thị trấn đã sử dụng loa di động thông tin rộng rãi đến người dân về tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn huyện nói chung, thị trấn nói riêng; khuyến cáo các điểm đến có yếu tố dịch tễ của ca bệnh BN7186 để người dân chủ động phòng, tránh. Đồng thời tuyên truyền các biện pháp cấp bách chống dịch COVID-19; vận động người dân thực hiện khai báo y tế bắt buộc khi đi và đến các vùng có dịch; thực hiện nghiêm việc giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15/CT-TTg đối với thị trấn Ea Drăng và xã Ea Wy…

Trước đó, trong 2 ngày 30 và 31-5, đoàn viên, thanh niên huyện Ea H’leo đã tiến hành dọn dẹp, vệ sinh tại các khu vực cách ly dịch bệnh COVID-19 ở thị trấn Ea Drăng.

A
Đoàn viên, thanh niên huyện Ea H'leo dọn dẹp khu cách ly tại thị trấn Ea Drăng.

Hiện nay, 100% Đoàn xã, thị trấn tham gia các điểm trực chốt dịch bệnh COVID-19; ra quân tuyên truyền trên loa phát thanh, mạng xã hội Facebook, Zalo; phát tờ rơi, áp phích có nội dung về phòng, chống dịch COVID-19 góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm trong toàn dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.


Nguyễn Gia


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.