Multimedia Đọc Báo in

INschool - Vì một thế hệ công dân toàn cầu

19:07, 12/03/2024

Thời gian qua, INschool được các bậc phụ huynh tin tưởng bởi đây không chỉ là trường học, mà còn là nơi ươm mầm tài năng, chắp cánh ước mơ cho một thế hệ công dân toàn cầu năng động và trẻ trung. 

Để học sinh luôn hạnh phúc trên hành trình học tập

Là thành viên của Tổ chức Giáo dục Interlink Education với hơn 15 năm kinh nghiệm, INschool tự hào mang đến môi trường giáo dục từ mầm non đến trung học phổ thông, giúp các em phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất, nhân cách và kỹ năng sống. 

INschool Buôn Ma Thuột là một trong số 19 cơ sở đang hoạt động tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, có thể kể đến như TP. Hồ Chí Minh, TP. Long Khánh (Đồng Nai), Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An… 

INschool tin rằng giáo dục không chỉ là điểm đến, mà còn là một hành trình đầy ắp những trải nghiệm và khám phá, là chìa khóa để khơi nguồn đam mê học tập và nuôi dưỡng những mầm non tương lai.

Học sinh INschool và giáo viên cùng thảo luận trong môn robotics
Học sinh INschool và giáo viên cùng thảo luận trong môn robotics.

INschool hướng đến môi trường giáo dục tràn đầy niềm vui và hứng khởi, nơi học sinh được tự do khám phá bản thân, phát triển tiềm năng và theo đuổi ước mơ. INschool tạo điều kiện để các em học tập trong môi trường an toàn, thân thiện và được tiếp cận với phương pháp giáo dục hiện đại, đội ngũ giáo viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm.

Mỗi học sinh đều là một cá thể độc đáo với tiềm năng riêng biệt. INschool luôn lấy học sinh làm trung tâm, khuyến khích các em khám phá bản thân, phát huy khả năng sáng tạo và tự tin khẳng định mình. Với chương trình học được thiết kế cẩn thận, kết hợp hài hòa giữa chương trình chuẩn Quốc gia và chương trình Cambridge, INschool giúp học sinh tiếp cận kiến thức hiện đại, rèn luyện khả năng ngôn ngữ và tư duy phản biện theo chuẩn quốc tế. Bên cạnh chương trình học chính khóa, INschool còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa phong phú và đa dạng, giúp học sinh phát triển kỹ năng mềm, năng khiếu nghệ thuật và thể thao, đồng thời rèn luyện tinh thần đoàn kết và hợp tác.

Học sinh INschool tham gia các hoạt động ngoại khóa tại trường.
Học sinh INschool tham gia các hoạt động ngoại khóa tại trường.

Cam kết học sinh sẽ đạt 6.0 IELTS khi tốt nghiệp

Với một triết lý chân thành từ con tim, các giáo viên tại INschool luôn là người bạn đồng hành, không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn dìu dắt các em trên con đường học tập và rèn luyện. Với cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và môi trường học tập an toàn, thân thiện, INschool mang đến cho học sinh không gian học tập lý tưởng, khơi gợi niềm đam mê học tập và phát triển. 

Nhận thức được tầm quan trọng của tiếng Anh trong thời đại toàn cầu hóa, INschool cam kết giúp học sinh đạt được trình độ tiếng Anh đầu ra tối thiểu IELTS 6.0 khi theo học chương trình từ sớm. Đây là một lợi thế lớn, mở ra cánh cửa tương lai cho các em trên con đường bước vào đại học và du học quốc tế.

Đêm hội trại Xuân Viral 2024, học sinh sáng tạo với thời trang chủ đề công nghệ tương lai.
Đêm hội trại Xuân Viral 2024, học sinh sáng tạo với thời trang chủ đề công nghệ tương lai.

INschool luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho học sinh những giá trị giáo dục tốt đẹp nhất, trang bị cho các em những kiến thức và kỹ năng cần thiết, chú trọng phát triển cho các em về ngôn ngữ, công nghệ, tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp và hợp tác, giúp các em tự tin hòa nhập vào môi trường quốc tế, để các em trở thành những công dân toàn cầu đầy tài năng và bản lĩnh.

Nschool Buôn Ma Thuột đang tuyển sinh từ lớp 1 đến lớp 7, năm học 2024-2025

Liên hệ:

* Hotline: 1900 633 526

* Website: https://inschool.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/INschoolBuonMaThuot/

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.