Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Hội thao ngành Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk

12:02, 25/08/2022

Sáng 25/8, tại TP. Buôn Ma Thuột, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã Khai mạc Hội thao ngành Văn hóa , Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk năm 2022.

Tham dự hội thao có 380 vận động viên đến từ 20 đoàn thuộc Phòng Văn hóa - Thông tin các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch. Các vận động viên tham gia tranh tài ở các môn: bóng chuyền nam nữ phối hợp, bóng bàn, cầu lông, nhảy bao bố, trò chơi đập niêu và thi hát karaoke.

h
Các đoàn tham dự hội thao nhận cờ lưu niệm từ Ban tổ chức.

Hội thao là dịp để cán bộ, viên chức, người lao động trong ngành giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, nhằm tạo mối quan hệ đoàn kết, qua đó thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao trong các đơn vị, góp phần xây dựng đời sống văn hóa, hoàn thành tốt công tác chuyên môn nghiệp vụ.

Hội thao sẽ bế mạc vào ngày 27/8.

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.