Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: Kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh

07:49, 07/05/2023

Ngày 6/5, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Krông Bông đã phối hợp với Phòng GD-ĐT huyện tổ chức Lễ kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên tiền phong (TNTP) Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023) và 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Tham gia chương trình có các đồng chí Chủ tịch Hội đồng Đội xã, thị trấn và giáo viên là Tổng phụ trách Đội, Liên đội trường học; cùng các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn xã Cư Pui.

Ban Thường vụ Huyện Đoàn Krông Bông thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng xã Cư Pui.

Ban Thường vụ Huyện Đoàn thăm và tặng quà vợ Anh hùng liệt sỹ Y Ơn.

Tại chương trình, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã tổ chức ôn lại truyền thống vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh cho cán bộ phụ trách Đội, các em đội viên, thiếu nhi. Qua đó, bồi đắp niềm tự hào, tăng cường tình đoàn kết trong thiếu nhi; khẳng định vai trò, sứ mệnh của tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh trong giáo dục, rèn luyện thiếu niên, nhi đồng trong giai đoạn mới.

Học sinh nghèo vượt khó trong tập nhận học bổng từ chương trình.
Các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong tập nhận học bổng từ chương trình.

Ngoài ra, chương trình đã tặng 5 chiếc xe đạp (trị giá 1,8 triệu đồng/chiếc) và 15 suất học bổng (500.000 đồng/suất) cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó đạt kết quả cao trong học tập; tuyên dương Tổng phụ trách Đội tiêu biểu trên địa bàn huyện; kết nạp đội viên mới.

tham quan, tìm hiểu và chụp hình lưu niệm tại khu di tích lịch sử hang đá Đắk Tuôr.
Các đồng chí Chủ tịch Hội đồng Đội xã, thị trấn và Tổng phụ trách Đội tham quan và chụp hình lưu niệm tại Khu di tích lịch sử hang đá Đắk Tuôr.

Đồng thời, chương trình còn tổ chức tham quan Nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Y Ơn; tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng; tìm hiểu về Khu di tích lịch sử hang đá Đắk Tuôr; các trò chơi lớn dành cho Chủ tịch Hội đồng Đội xã, thị trấn và giáo viên là Tổng phụ trách Đội…

Phương Thảo


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.