Multimedia Đọc Báo in

Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh khai giảng năm học mới

14:59, 05/09/2019

Sáng 5-9, Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020. 

Đồng chí H’Kim Hoa Byă, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đến dự và đọc Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2019-2020.

Các em học sinh của Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh hồn nhiên, vui tươi trong lễ khai giảng
Các em học sinh Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh trong lễ khai giảng.

Năm học qua, Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh đã tiếp nhận, chăm sóc và đào tạo 173 học sinh (trong đó có 11 em đạt học sinh xuất sắc, 4 em học sinh ưu tú, 30 em chăm ngoan) và đã giúp 21 em học sinh hòa nhập với cộng đồng.

Bà
Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh H'Kim Hoa Byă tặng quà cho Trung tâm nhân dịp khai giảng năm học mới.

Trong năm học 2019 - 2020, Trung tâm tổ chức nuôi dạy 174 em, gồm: 103 em khiếm thính, 58 em khuyết tật và tự kỷ, 13 em tham gia can thiệp sớm. Ngoài học văn hóa, các em học tập tại Trung tâm còn được học âm nhạc, tin học, mỹ thuật, thể dục và sinh hoạt tập thể... Để nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ, Trung tâm tiếp tục đổi mới phương pháp giảng dạy, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác giảng dạy; tổ chức tốt hoạt động của các câu lạc bộ văn nghệ, thể thao, mỹ thuật, trò chơi dân gian; đa dạng hóa hoạt động sinh hoạt ngoại khóa để tạo sân chơi cho học sinh giao lưu, học tập….

Vạn Tiếp

 


Ý kiến bạn đọc


(E-Magazine) Vững tin vươn tầm trong kỷ nguyên mới - Kỳ cuối: Chung sức, đồng lòng kiến tạo tương lai
Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Lắk lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030 không chỉ là dấu mốc lịch sử của một chặng đường mới, mà còn là lời hiệu triệu hành động: thống nhất ý chí, tập trung nguồn lực, chuyển khát vọng phát triển thành chương trình cụ thể, có trọng tâm, trọng điểm, với lộ trình, nguồn lực và trách nhiệm rõ ràng…