Multimedia Đọc Báo in

Đưa vào sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng của ngành Điện 19001909

07:13, 23/07/2015

Tổng Công ty Điện lực miền Trung vừa khánh thành, đưa vào sử dụng Trung tâm chăm sóc khách hàng đối với người sử dụng điện tại 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung và Tây Nguyên thông qua tổng đài 19001909.
Theo đó, từ ngày 9-7, mọi yêu cầu về mua bán điện, thông báo sự cố, thắc mắc, kiến nghị, đề xuất; tra cứu thông tin hay muốn tư vấn kỹ thuật về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm..., khách hàng đều có thể gọi đến tổng đài trên để được kịp thời giải quyết.

Tư vấn, giải đáp  thắc mắc cho người sử dụng điện tại phòng giao dịch khách hàng - Điện lực Nam Buôn Ma Thuột


Trung tâm có khả năng tiếp nhận cùng lúc 120 cuộc gọi đến, 5 kênh tự động gọi đi, giao tiếp 36 khách hàng cùng lúc, sử dụng đồng thời nhiều phương thức để giao tiếp với khách hàng như điện thoại, email, thư, web, chat, tin nhắn điện thoại…
Riêng trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, ngoài việc gọi đến tổng đài trên, khách hàng sử dụng điện còn có thể tra cứu, nhận tất cả các thông tin liên quan đến ngành Điện địa phương trên webside: pcdaklak.cpc.vn, hoặc qua tin nhắn thương hiệu PCDAKLAK.


Đ. L
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tâm huyết, trách nhiệm và kỳ vọng
Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Lắk lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2025 - 2030 là dấu mốc chính trị đặc biệt; là kỳ đại hội đầu tiên sau khi tỉnh Đắk Lắk mới được hợp nhất từ hai địa phương Đắk Lắk và Phú Yên cũ. Báo cáo chính trị đang được tổ chức lấy ý kiến rộng rãi trong Nhân dân, trong đó có chủ đề và phương châm của Đại hội; thể hiện tinh thần dân chủ ngay từ cơ sở, khẳng định vai trò của người dân trong việc định hình những quyết sách lớn.