Multimedia Đọc Báo in

15 thương hiệu được nhận "Cúp Tự hào thương hiệu Việt"

06:31, 06/08/2010

15 thương hiệu hàng hóa, dịch vụ trong nước vừa được xét tặng “Cúp Tự hào thương hiệu Việt”, trong đó có những thương hiệu tên tuổi như: Gốm sứ Minh Long, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Công ty cổ phần Pico, Công ty TNHH BKAV, Viglacera, Cà phê Trung Nguyên…

Thương hiệu cà phê Trung Nguyên được ưa chuộng
Thương hiệu Cà phê Trung Nguyên đến với đông đảo người tiêu dùng     (Ảnh: H.H)

Cúp Tự hào thương hiệu Việt” là giải thưởng do Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam và Báo Đại Đoàn Kết tổ chức nhằm tôn vinh các tập thể, doanh nghiệp (DN) và cá nhân tiêu biểu đạt nhiều thành tích trong cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" . Các đơn vị, DN được bình chọn và trao cúp năm 2010 phải đáp ứng các nhóm tiêu chí: sản phẩm có chất lượng tốt, được nhiều người tiêu dùng bình chọn,  giá cả hợp lý, mẫu mã đẹp, phù hợp với văn hóa của người tiêu dùng Việt Nam, thân thiện với môi trường. Ngoài ra, các DN phải có thành tích trong sản xuất kinh doanh, hoạt động xã hội.

H.H (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc


(Video) Chuyển đổi số - Cánh cửa mở lan tỏa giá trị văn hóa
Trong dòng chảy của kỷ nguyên số, công nghệ không còn là lựa chọn mà là điều kiện tất yếu để đổi mới, phát triển, hội nhập. Với ngành văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Đắk Lắk, chuyển đổi số chính là cánh cửa mở, giúp lan tỏa giá trị di sản, nâng cao hiệu quả quản lý và tạo ra trải nghiệm hiện đại, thân thiện hơn với công chúng.