Multimedia Đọc Báo in

15 thương hiệu được nhận "Cúp Tự hào thương hiệu Việt"

06:31, 06/08/2010

15 thương hiệu hàng hóa, dịch vụ trong nước vừa được xét tặng “Cúp Tự hào thương hiệu Việt”, trong đó có những thương hiệu tên tuổi như: Gốm sứ Minh Long, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Công ty cổ phần Pico, Công ty TNHH BKAV, Viglacera, Cà phê Trung Nguyên…

Thương hiệu cà phê Trung Nguyên được ưa chuộng
Thương hiệu Cà phê Trung Nguyên đến với đông đảo người tiêu dùng     (Ảnh: H.H)

Cúp Tự hào thương hiệu Việt” là giải thưởng do Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam và Báo Đại Đoàn Kết tổ chức nhằm tôn vinh các tập thể, doanh nghiệp (DN) và cá nhân tiêu biểu đạt nhiều thành tích trong cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" . Các đơn vị, DN được bình chọn và trao cúp năm 2010 phải đáp ứng các nhóm tiêu chí: sản phẩm có chất lượng tốt, được nhiều người tiêu dùng bình chọn,  giá cả hợp lý, mẫu mã đẹp, phù hợp với văn hóa của người tiêu dùng Việt Nam, thân thiện với môi trường. Ngoài ra, các DN phải có thành tích trong sản xuất kinh doanh, hoạt động xã hội.

H.H (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc


(E-Magazine) Sáng mãi tinh thần Đồng khởi Hòa Thịnh
Từ ngọn lửa đồng khởi bùng lên cách đây 65 năm, một mạch nguồn tinh thần bền bỉ đã được hun đúc. Trải qua chiến tranh, biến động thời cuộc và đợt mưa lũ lịch sử, mạch nguồn ấy vẫn âm thầm lan tỏa, trở thành sức bật kiên cường để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Hòa Thịnh hôm nay vững vàng đổi mới, tái thiết sau thiên tai, hướng tới phát triển bền vững.