Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn "Nâng cao kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng"

10:26, 14/11/2012

Từ 12 đến 16-11, Trung tâm xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch Dak Lak phối hợp với Hiệp hội du lịch Dak Lak tổ chức lớp tập huấn "Nâng cao kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng cho hơn 40 học viên đang làm việc tại các nhà hàng, khách sạn, tuyến, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh".

Các học viên được tập huấn các chuyên đề về quy trình nhận tiệc, tổ chức và phục vụ hội nghị, khách hàng quan trọng; giới thiệu về bộ phận kinh doanh yến tiệc và sự kiện, các loại hình tiệc…

Học viên thảo luận theo nhóm tại lớp tập huấn

Từ đầu năm đến nay, đây là lớp tập huấn thứ 4 được tổ chức nhằm giúp nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng cho đội ngũ cán bộ đang làm việc ở lĩnh vực nói trên.


    
Đ. L


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đắk Lắk sẵn sàng cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2025
Ngày 26 và 27/6 tới đây, hơn 22.000 thí sinh của tỉnh Đắk Lắk sẽ bước vào Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025. Ngành giáo dục và đào tạo và các địa phương của tỉnh đang nỗ lực chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi.