Multimedia Đọc Báo in

Khuếch trương thương hiệu Việt tại thị trường EU

18:41, 19/05/2012

 

Trong các ngày từ 26-5 đến 1-6 tới, Vụ Thị trường châu Âu dưới sự chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa sẽ có chuyến khảo sát thị trường và tổ chức hàng loạt các sự kiện trong khuôn khổ Tuần hàng Việt Nam tại Cộng hòa Liên bang Đức.
 
Hoạt động này nhằm cụ thể hóa hơn nữa công tác đẩy mạnh xúc tiến hàng hóa Việt Nam xâm nhập sâu vào thị trường Cộng hòa Liên bang Đức nói riêng và EU nói chung sau chuyến gặp gỡ và làm việc với Tập đoàn Metro Cash&Carry của đại diện Bộ Công Thương vào tháng 11-2011 tại thành phố Dusseldorf, Đức. 

 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Đây cũng là dịp để khuếch trương thương hiệu Việt và kích thích tiêu thụ hàng Việt tại EU nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam có chỗ đứng lâu dài và ổn định tại thị trường khó tính này.
 
Theo Vụ trưởng Vụ Thị trường châu Âu, Bộ Công Thương Đặng Hoàng Hải, Đức là nền kinh tế hàng đầu của châu Âu với tiêu chuẩn hàng hóa rất nghiêm ngặt. Vì vậy, các sản phẩm của Việt Nam nếu được ưa chuộng tại Đức thì cũng có thể đáp ứng yêu cầu của cả thị trường EU. 
 
Đây thực sự là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam.
 
Giang Nam
(Nguồn: TTXVN)

Ý kiến bạn đọc


(Video) Đầu tư hạ tầng, tạo động lực phát triển cho Ea Rốk
Hỗ trợ xây dựng hạ tầng từ nguồn vốn của Chương trình 1719 đã tạo diện mạo mới cho xã vùng III Ea Rốk. Đây cũng là động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, nhất là tại các thôn, buôn vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn xã.