Multimedia Đọc Báo in

Chương trình “ Tự hào hàng Việt 2011”: doanh số bán hàng tăng 38%

17:49, 13/10/2011

Chương trình “Tự hào hàng Việt 2011” tại Co.op Mart Buôn Ma Thuột được tổ chức từ đầu tháng 9 vừa kết thúc với doanh số bán hàng đạt hơn 34 tỷ đồng, tăng 38% so với Chương trình “Tự hào hàng Việt 2010”

 

a
Nhóm hàng thực phẩm công nghệ được tiêu thụ mạnh

 

Trong đó nhóm hàng thực phẩm công nghệ đạt doanh số cao nhất, hơn 14,1 tỷ đồng, tăng 18%; nhóm mỹ phẩm hơn 10,4 tỷ đồng, tăng 56%; các nhóm hàng may mặc, đồ dùng tăng từ 38-50%... Chương trình đã góp phần bình ổn giá những mặt hàng tiêu dùng, nhất là vào dịp cuối năm, lễ tết…

 H.H

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Chuyển đổi số - Cánh cửa mở lan tỏa giá trị văn hóa
Trong dòng chảy của kỷ nguyên số, công nghệ không còn là lựa chọn mà là điều kiện tất yếu để đổi mới, phát triển, hội nhập. Với ngành văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Đắk Lắk, chuyển đổi số chính là cánh cửa mở, giúp lan tỏa giá trị di sản, nâng cao hiệu quả quản lý và tạo ra trải nghiệm hiện đại, thân thiện hơn với công chúng.