Multimedia Đọc Báo in

Văn phòng Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Dak Lak: giải quyết 2 vụ khiếu nại về sữa kém chất lượng

18:12, 17/08/2011
Ngày 17-8, Văn phòng Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (BVQLNTD) Dak Lak đã họp giải quyết 2 vụ khiếu nại về sữa kém chất lượng nhãn hiệu Dutch Lady. Đại diện các bên liên quan: nhà sản xuất, khách hàng, nhà phân phối, cơ quan quản lý chất lượng ATVSTP…đã dự họp.
 
 
a
Đại diện Công ty TNHH FrieslandCampina giải trình về chất lượng sữa

Trước đó, hội đã nhận đơn khiếu nại của 2 khách hàng về chất lượng sữa tiệt trùng hiệu Cô gái Hà Lan do Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam trụ sở tại Bình Dương sản xuất. Sản phẩm được bán tại siêu thị Coop.Mart Buôn Ma Thuột, còn nguyên vẹn niêm phong bao bì và còn hạn sử dụng nhưng khi mua về dùng khách hàng phát hiện sữa bị chuyển màu, có mùi hôi, uống gây đau bụng. Sau khi tiếp nhận đơn, Hội đã làm việc với các bên liên quan theo đúng trình tự, chức năng. Kết quả, Công ty TNHH FrieslandCampina đã đồng ý bồi dưỡng thiệt hại sức khỏe cho khách hàng bằng sản phẩm .
 
 
a
Mẫu sữa không bảo đảm chất lượng khách hàng đem đến Hội BVNTD
 
Sau khi tiếp nhận đơn, Hội đã làm việc với các bên liên quan theo đúng trình tự, chức năng. Kết quả kiểm nghiệm cho thấy, sản phẩm xuất xưởng vẫn bảo đảm chất lượng, còn những sản phẩm bị lỗi là do quá trình vận chuyển, bảo quản không đúng cách.  Công ty TNHH FrieslandCampina đã lưu ý về việc sử dụng sản phẩm đúng cách, đồng thời dã tiến hành bồi dưỡng thiệt hại sức khỏe cho khách hàng bằng sản phẩm .
 
Hoa Hồng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Quyết nghị lịch sử cho cuộc cách mạng về thể chế
Trong phiên làm việc quan trọng của Kỳ họp thứ Chín sáng nay, Quốc hội khóa XV chính thức thông qua Nghị quyết sửa đổi, bổ sung một số điều của Hiến pháp năm 2013 với tỷ lệ 100% đại biểu tham gia biểu quyết tán thành.