Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk lần đầu tiên có học sinh tham dự Vòng chung kết Cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia

15:10, 07/07/2016
Em Phan Tiến Tùng, học sinh lớp 11 chuyên Anh Trường THPT Chuyên Nguyễn Du đã xuất sắc giành Vòng nguyệt quế Cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia quý IV năm thứ 16 (năm 2016).
 
Trong suốt cuộc thi, Tùng đã để lại ấn tượng khi giành đến 60 điểm phần Khởi động, vượt qua phần thi Vượt chướng ngại vật, đạt kỷ lục lên đến 150 điểm phần thi tăng tốc và cán đích với cột mốc 345 điểm. Đây là lần đầu tiên tỉnh Đắk Lắk có học sinh tham dự Vòng chung kết Cuộc thi này.
 
Ước mơ chinh phục Cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia được Tùng theo đuổi khi còn là học sinh TrườngTHCS Phan Chu Trinh. Được biết, vòng chung kết Cuộc thi đường lên đỉnh Olympia năm 2016 được tổ chức vào ngày 21-8, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3-Đài Truyền hình Việt Nam, một đầu cầu sẽ được thiết lập tại Đắk Lắk để các thầy cô giáo, học sinh Trường THPT Chuyên Nguyễn Du cổ vũ cho Tùng.
 
 Gia Nguyên 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.