Multimedia Đọc Báo in

Kho bạc Nhà nước Đắk Lắk thông báo tuyển dụng

16:10, 01/12/2023

Kho bạc Nhà nước Đắk Lắk xét tuyển Hợp đồng lao động.

Cụ thể: 

1. Chỉ tiêu xét tuyển: 02 nhân viên bảo vệ kiêm lái xe chuyên dùng chuyên chở tiền tại KBNN Ea H’leo.

2. Điều kiện xét tuyển: Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam; đủ 18 tuổi trở lên và không quá 45 tuổi tính đến ngày hết thời hạn nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển; có đủ sức khỏe để làm việc; có lý lịch được cơ quan có thẩm quyền xác nhận; có khả năng đáp ứng yêu cầu của vị trí việc làm; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ hoặc đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn; đưa vào trường giáo dưỡng; đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc và đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc; không trong thời gian bị cấm hành nghề hoặc cấm làm công việc liên quan đến công việc ký kết hợp đồnng; nắm vững quy chế, quy trình tác nghiệp theo yêu cầu nhiệm vụ được giao; sử dụng thành thạo các phương tiện, thiết bị kỹ thuật phục vụ yêu cầu nhiệm vụ; có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên; có bằng lái xe chuyên nghiệp hạng B2 trở lên đang được phép sử dụng (ưu tiên người có kinh nghiệm thực tế từ 2 năm trở lên tại vị trí việc làm cần tuyển; người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ tham gia công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong). 

3. Hồ sơ xét tuyển gồm: 

- Phiếu đăng ký xét tuyển (theo phụ lục đính kèm Thông báo này).

- Bản phô tô văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm xét tuyển.

- Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế cấp huyện trở lên xác nhận (thời hạn tính đến thời điểm nộp hồ sơ không quá 6 tháng).

- 02 ảnh (cỡ 4cm x 6cm) chụp trong thời gian 06 tháng gần đây nhất tính đến thời điểm thông báo, ghi rõ họ và tên, ngày tháng năm sinh; 02 phong bì có dán tem và ghi rõ họ tên, số điện thoại, địa chỉ người nhận.

- Trường hợp thuộc đối tượng ưu tiên trong xét tuyển HĐLĐ nộp bản phô tô giấy tờ xác định đối tượng ưu tiên…

4. Hình thức và nội dung xét tuyển:

- Hình thức xét tuyển: Phỏng vấn về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người xét tuyển theo yêu cầu vị trí việc làm cần xét tuyển.

- Nội dung xét tuyển: Thực hiện theo 02 vòng như sau:

+ Vòng 1: Kiểm tra điều kiện xét tuyển tại Phiếu đăng ký xét tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người xét tuyển được tham dự vòng 2.

+ Vòng 2: Phỏng vấn để kiểm tra về kiến thức, kỹ năng thực thi công việc của người xét tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.

5. Thời gian, địa điểm tổ chức xét tuyển

- Dự kiến thời gian tổ chức xét tuyển: Tháng 12 năm 2023

- Địa điểm dự kiến tổ chức xét tuyển: Trụ sở Kho bạc Nhà nước Đắk Lắk. Số 38 Nguyễn Chí Thanh, phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Thông tin liên hệ: Bộ phận tiếp nhận Phiếu đăng ký xét tuyển của KBNN Đắk Lắk

 Bà Phạm Thị Hồng Nhung - chuyên viên Văn phòng

 Số điện thoại: 0262.3955471 hoặc 0983475599

Chi tiết Thông  báo xem TẠI ĐÂY

Phiếu đăng ký xem TẠI ĐÂY

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.