Multimedia Đọc Báo in

Triển lãm cưới PNJ 2023 “Có nhau - Mình cưới!”: Hạnh phúc - Xúc động - Tin yêu

10:22, 19/12/2023

Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa tổ chức chương trình Triển lãm cưới PNJ 2023 “Có nhau - Mình cưới!” tại thành phố Buôn Ma Thuột. Đây là triển lãm cưới đầu tiên và lớn nhất từ trước đến nay do PNJ tổ chức với sự tham gia của hơn 100 cặp đôi.

Trải nghiệm cưới độc đáo, đẳng cấp

Triển lãm cưới PNJ 2023 “Có nhau - Mình cưới!” tại thành phố Buôn Ma Thuột gây ấn tượng với không gian lãng mạn, sang trọng như đang bước vào một đám cưới trong mơ. Trong không gian sang trọng và đẳng cấp, hàng trăm cặp đôi được gặp gỡ và tư vấn trực tiếp miễn phí với các chuyên gia và đơn vị cung cấp trọn gói dịch vụ cưới hỏi nổi bật. Song song đó, các cặp đôi cũng có cơ hội thử hoá thân thành cô dâu, chú rể với các dịch vụ thử váy cưới, áo dài cưới, trang điểm, làm tóc, chụp ảnh pre-wedding và tận hưởng hàng ngàn ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn khi đăng ký các gói dịch vụ cưới cho ngày trọng đại sắp tới. 

th
Triển lãm cưới PNJ 2023 “Có nhau - Mình cưới!” là triển lãm cưới đầu tiên và lớn nhất từ trước đến nay do PNJ tổ chức với sự tham gia của hơn 100 cặp đôi.

Đặc biệt, tham gia triển lãm, các cặp đôi còn có cơ hội trải nghiệm Bộ sưu tập Trang sức cưới Trầu Cau PNJ – bộ sưu tập “hot” mùa cưới năm nay, cũng như được tư vấn chi tiết để chọn cho mình bộ trang sức cưới phù hợp với từng trang phục và concept cưới. 

Ghi dấu khoảnh khắc “có nhau” của hàng trăm cặp đôi

Hạnh phúc - xúc động - tin yêu là những cảm xúc ngập tràn xuyên suốt Triển lãm cưới PNJ 2023 “Có nhau - Mình cưới!” với những câu chuyện tình yêu rất đẹp, rất bình dị và rất “đời”. Đó là khoảnh khắc “có nhau” đầy xúc động của đôi vợ chồng trung niên thử trang phục cưới và chọn trang sức để ghi dấu cho kỷ niệm ngày cưới hay cả gia đình cùng nhau đến để ôn lại khoảnh khắc mặc đồ cưới của ba mẹ... Tất cả những cảm xúc giá trị đó là lời hồi đáp cho nỗ lực của PNJ trên hành trình tôn vinh tình yêu đích thực, mang đến những trải nghiệm thú vị, đẳng cấp và sang trọng cho khách hàng.

th

Các cặp đôi tham dự Triển lãm cưới PNJ 2023 “Có nhau - Mình cưới!” lựa chọn các sản phẩm nằm trong Bộ sưu tập Trang sức cưới Trầu Cau PNJ.

Đám cưới là ngày trọng đại của cuộc đời và với mỗi chúng ta, chặng đường đi đến ngày hạnh phúc đó không chỉ xoay quanh việc kiếm tìm một nửa kia hoàn hảo, mà còn là hành trình biến giấc mơ thành sự thật - giấc mơ về ngày đẹp nhất, ý nghĩa nhất. Thông qua triển lãm cưới, PNJ mong muốn được đồng hành cùng các cặp đôi trên hành trình chuẩn bị cho giây phút thiêng liêng đó, từ việc chọn được bộ trang sức đẹp để tạo điểm nhấn cho ngày trọng đại, đến những chi tiết hoàn hảo chuẩn bị cho buổi tiệc cưới, để mỗi khoảnh khắc “có nhau” trở thành một câu chuyện đáng nhớ, một kỷ niệm vô giá của cuộc đời.

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.