Multimedia Đọc Báo in

Lĩnh án tù vì chống người thi hành công vụ

22:47, 20/03/2017

TAND huyện Lắk vừa tổ chức phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử và tuyên phạt Vương Đình Quyền (SN 1974, trú thôn Yên Thành 2, xã Đắk Nuê, huyện Lắk) 6 tháng tù giam về tội chống người thi hành công vụ.

Vương Đình Quyền tại phiên tòa sơ thẩm.
Vương Đình Quyền tại phiên tòa sơ thẩm.

Khoảng 15 giờ 30 phút ngày 13-2-2017, sau khi đã uống rượu, Vương Đình Quyền điều khiển xe máy lưu thông trên Tỉnh lộ 7 hướng vào xã Buôn Triết (huyện Lắk). Đi đến xóm Huế (xã Đắk Liêng), nghi ngờ Quyền sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông nên lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) Công an huyện Lắk đã ra hiệu lệnh dừng xe nhưng Quyền lái xe bỏ chạy. Sau khi truy đuổi, CSGT đã yêu cầu kiểm tra hành chính, đo nồng độ cồn nhưng Quyền không chấp hành mà còn chửi bới, lăng mạ, rồi tát CSGT 3 cái.

Khi CSGT đưa xe mô tô về chốt tuần tra, kiểm soát để lập biên bản thì Quyền đã giằng lại, đạp xe mô tô đổ xuống đường, sau đó nhặt một cục đá và định tấn công CSGT thì bị lực lượng chức năng khống chế.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.