Multimedia Đọc Báo in

Giữ nguyên bản án đối với "yêu râu xanh" 73 tuổi

22:20, 17/03/2017

Sáng 16-3, TAND tỉnh đã tổ chức phiên tòa hình sự phúc thẩm xét xử và tuyên phạt bị cáo Bế Ích Tín (SN 1944, trú thôn Lộc Bằng, xã Phú Lộc, huyện Krông Năng) 6 tháng tù giam về tội dâm ô với trẻ em.

Bị cáo Bế Ích Tín tại phiên tòa phúc thẩm.
Bị cáo Bế Ích Tín tại phiên tòa phúc thẩm.

Theo cáo trạng, khoảng 6 giờ ngày 31-5-2016, cháu M.T.T.T. (SN 2010, trú thôn Lộc Bằng, xã Phú Lộc, huyện Krông Năng) đến quán tạp hóa của Tín để mua sữa. Khi đến nơi, cháu T. không nhớ là sẽ mua gì nên đã ngồi nói chuyện với Tín. Lúc này, Tín nảy sinh ý định dâm ô đối với cháu T. nên đã ôm và dùng tay sờ soạng vào bộ phận nhạy cảm của cháu T. Sau khi thỏa mãn dục vọng, Tín để cháu T. đi về. Tới nhà, cháu T. đã kể lại cho mẹ biết toàn bộ sự việc, sau đó gia đình cháu T. đã làm đơn trình báo, yêu cầu Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Năng giải quyết.

Vào ngày 5-12-2016, TAND huyện Krông Năng đã tổ chức phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt Bế Ích Tín 6 tháng tù giam về tội dâm ô với trẻ em. Cho rằng mức án quá cao nên Tín đã kháng cáo.

  Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.