Multimedia Đọc Báo in

Triển khai đợt cao điểm kiểm tra, xử lý vi phạm trong sản xuất, gia công phân bón vô cơ năm 2017

20:40, 18/03/2017
Chi cục Quản lý thị trường tỉnh đang mở đợt cao điểm kiểm tra, kiểm soát việc chấp hành các quy định của pháp luật trong sản xuất, gia công phân bón vô cơ trên địa bàn tỉnh. 
 
Theo đó, đối với doanh nghiệp (DN) sản xuất, Chi cục tập trung kiểm tra về thủ tục hành chính, giấy phép sản xuất phân bón vô cơ; kiểm tra nguyên liệu đầu vào, chủng loại, bao bì, nhãn mác đối chiếu với Giấy phép sản xuất đã được cấp. Đối với DN được thuê gia công phân bón vô cơ thì tập trung kiểm tra trách nhiệm của bên thuê sản xuất; kiểm tra về chủng loại, nguồn gốc, nơi sản xuất…
 

Cán bộ Chi cục Quản lý thị trường tỉnh kiểm tra mặt hàng phân bón tại một doanh nghiệp

Cùng với đó, Chi cục cũng sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng thông qua việc lấy mẫu để  giám định.

Đợt cao điểm này tiến hành từ 15-3 đến hết tháng 9-2017, trong đó, thực hiện kiểm tra có trọng tâm, trọng điểm, chú trọng những nơi có đông dân cư sản xuất nông nghiệp, nhưng phải bảo đảm không làm ảnh hưởng đến hoạt động của các DN, cơ sở sản xuất, gia công phân bón.
 
Đỗ Lan
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.