Multimedia Đọc Báo in

Bảo đảm an toàn, chất lượng dịch vụ ATM dịp cuối năm

20:34, 20/12/2016
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có văn bản về việc bảo đảm chất lượng dịch vụ, an toàn hoạt động các máy rút tiền tự động (ATM), đặc biệt là vào dịp cuối năm và Tết Nguyên đán 2017.
 
Theo đó, NHNN yêu cầu các tổ chức phát hành thẻ, các tổ chức thanh toán thẻ giám sát chặt chẽ mức tồn quỹ ATM để bổ sung kịp thời, đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch tăng cao dịp cuối năm và những ngày giáp Tết Nguyên đán, đặc biệt là tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, khu đông dân cư có nhu cầu rút tiền mặt lớn. 
Khách hàng giao dịch tại một trụ ATM của Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk
Khách hàng giao dịch tại một trụ ATM của Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk
Bên cạnh đó, rà soát, kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống ATM và trang thiết bị tại ATM nhằm đảm bảo ATM hoạt động an toàn, hiệu quả vào dịp cuối năm và Tết Nguyên đán. 
 
Được biết, đến nay trên địa bàn toàn tỉnh có 242 máy ATM đang hoạt động (tăng 7 máy so với cuối năm 2015). Số lượng thẻ ATM được các tổ chức tín dụng phát hành và đang được khách hàng sử dụng đạt trên 917 nghìn thẻ với nhiều tiện ích, đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.