Multimedia Đọc Báo in

Tọa đàm thực hiện Cuộc vận động xây dựng phong cách người Công an nhân dân

19:28, 15/11/2017

Công an huyện Cư Kuin vừa tổ chức tọa đàm thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” trong toàn thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ.

Tại buổi tọa đàm, cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Cư Kuin đã cùng trao đổi về mục đích, ý nghĩa của Cuộc vận động; mối quan hệ biện chứng giữa 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân với bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ và nội dung “đức, trí, dũng, nhân hậu”; mối quan hệ giữa “Tự học, tự rèn, tự đào tạo” với xây dựng phong cách “bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”; trao đổi những kinh nghiệm, cách làm hay, sáng tạo, cụ thể. Đồng thời, đề xuất các nhiệm vụ, giải pháp cụ thể, sáng tạo trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ, tình hình đặc điểm của từng đơn vị, tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm túc nghị quyết của Đảng ủy, kế hoạch của Công an huyện về thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

Quỳnh Liên

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.