Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M'gar: Hơn 300 xe máy vi phạm sẽ được thanh lý dưới dạng "sắt vụn"

19:27, 15/11/2017

Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự cơ động, Công an huyện Cư M’gar cho biết, hiện nay tại trụ sở Công an huyện có hơn 300 xe máy vi phạm Luật Giao thông đường bộ đã quá thời hạn giải quyết nhưng không có người đến nhận, hoặc không có đầy đủ giấy tờ pháp lý để nhận lại xe.

Phần lớn số xe này đều là xe cũ nát không còn giá trị, hoặc do lỗi vi phạm phải chịu mức đóng phạt cao hơn cả giá trị hiện tại của chiếc xe… Bên cạnh đó, có không ít phương tiện là xe độ chế được lực lượng chức năng phát hiện và tịch thu qua các đợt cao điểm xử lý xe độ chế. Toàn bộ số xe này sẽ được Đội Cảnh sát giao thông tham mưu cho Công an huyện phối hợp với Phòng Tài chính – Kế hoạch huyện thanh lý dưới dạng “sắt vụn”.

Theo thống kê, riêng trong 10 tháng đầu năm 2017, Đội Cảnh sát giao thông huyện Cư M’gar đã tạm giữ 1.159 phương tiện các loại, trong đó có 1.123 xe máy.

Trung Dũng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.