Multimedia Đọc Báo in

Cháy lớn tại kho chứa nhớt của cửa hàng xăng dầu ở huyện Krông Pắc

14:18, 13/11/2017

Vào khoảng  21giờ 30 ngày 12-11, tại kho chứa nhớt của cửa hàng xăng dầu Cường An thuộc xã Ea Phê (huyện Krông Pắc) đã xảy ra một vụ cháy lớn.

Vào thời điểm trên, nhân viên cây xăng Cường An phát hiện ngọn lửa bốc lên từ một thùng phuy chứa nhớt của đơn vị. Nhiều nhân viên dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành.

h
Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) số 4 – Cảnh sát PCCC tỉnh đã điều 2 xe chữa cháy và 20 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để chữa cháy. Sau khoảng 30 phút, ngọn lửa được khống chế. Tuy nhiên, toàn bộ kho chứa nhớt của cửa hàng xăng đầu Cường An đã bị thiêu rụi. Vụ hỏa hoạn cũng khiến một nhân viên của cửa hàng bị bỏng phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nguyên nhân ban đầu của vụ hỏa hoạn nghi là do chập điện. Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, xác định thiệt hại và tiếp tục làm rõ toàn bộ nguyên nhân vụ cháy.

                                                       Võ Trường

 

    

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.