Multimedia Đọc Báo in

Chủ tịch UBND thị trấn Ea Đrăng (huyện Ea H'leo) tham gia bắt cướp

09:32, 22/02/2016

Vừa qua, trên đường chở vợ con đi chúc Tết về thì ông Trương Văn Đức, Chủ tịch UBND thị trấn Ea Đrăng (huyện Ea H’leo) gặp một vụ va chạm giữa xe tải và xe mô tô tại Km 82, thị trấn Ea Đrăng (huyện Ea H’leo).

Trong lúc mọi người đang tập trung đưa người bị nạn đi cấp cứu thì có 2 đối tượng nhảy lên cabin xe tải cướp túi tiền rồi lên xe máy tẩu thoát. Phát hiện hành động này, ông Đức lập tức quay xe đuổi theo 2 tên cướp. Khi 2 tên cướp dừng lại mở túi tiền cướp được để chia nhau thì ông Đức lao thẳng xe máy vào vị trí 2 tên này rồi nhanh chóng đoạt lại túi tiền. Bị bất ngờ, 2 tên cướp vội vã nhảy lên xe tẩu thoát. Sau đó, ông Đức đã điện thoại cho lực lượng công an thị trấn truy tìm thủ phạm. Chỉ sau 2 tiếng đồng hồ truy bắt, Công an thị trấn Ea Đrăng đã tóm gọn 1 trong 2 tên cướp. Đó là đối tượng Lê Minh Sơn, thường trú tại tổ dân phố 9, thị trấn Ea Đrăng (huyện Ea H’leo). Tài sản được truy thu trả cho người bị hại gồm 1 túi xách, 2 điện thoại di động, khoảng 20 triệu đồng và một số giấy tờ quan trọng.

Trần Hữu Linh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.