Multimedia Đọc Báo in

Thăm, tặng quà đội hình Tiếp sức mùa thi năm 2020

21:19, 10/08/2020
Trong hai ngày 9 và 10-8, đại diện Thường trực Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho đội hình “Tiếp sức mùa thi” trên địa bàn. 
 
Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các đội hình tiếp sức mùa thi tại các huyện, thị xã; tặng 10 suất học bổng (500.000 đồng/suất) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các điểm trường. 
 
Thăm hỏi
Thăm hỏi đội hình tiếp sức mùa thi tại huyện Lắk
 
Tại mỗi nơi đến thăm, đại diện Thường trực Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực của các tình nguyện viên khi vượt qua nhiều khó khăn về thời tiết, điều kiện vật chất để hỗ trợ tốt nhất cho các thí sinh và người nhà thí sinh. 
 
huyện Krông Bông
Động viên các thí sinh được hỗ trợ ăn, ở miễn phí tại huyện Krông Bông
 
Ứng phó với tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã chỉ đạo các đội hình tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” năm 2020 xác định rõ nhiệm vụ, tập trung đảm bảo sức khoẻ của thí sinh thông qua việc đo nhiệt độ cơ thể, cung cấp khẩu trang miễn phí, chuẩn bị dung dịch rửa tay, phát sữa và các suất ăn; tiếp đến là các công tác liên quan đến trật tự an toàn giao thông…
 
Tặng quà
Tặng quà đội hình Tiếp sức mùa thi huyện Krông Búk
 
Trong chương trình "Tiếp sức mùa thi" năm 2020 đợt 1, toàn tỉnh có hơn 500 tình nguyện viên tham gia, qua đó hỗ trợ hơn 10.000 thí sinh và người nhà thí sinh tại 23 điểm thi của 14 huyện, thị xã. 
 
Vân Anh
 
 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.