Multimedia Đọc Báo in

Hội Chữ thập đỏ các cấp huy động gần 600 triệu đồng hỗ trợ lực lượng ở tuyến đầu chống dịch Covid-19

15:03, 09/08/2020

Ngày 8-8, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Đầu tư phát triển đô thị Đắk Lắk (thuộc Tập đoàn Capital House) tổ chức Chương trình tặng quà cho lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Chương trình đã trao tặng 250 suất quà trị giá 50 triệu đồng cho cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế và chiến sĩ làm công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Khu cách ly tập trung ở Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên và Khu cách ly tập trung của cán bộ y tế tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh. Số tiền này do Công ty TNHH Đầu tư phát triển đô thị Đắk Lắk trích từ quỹ phúc lợi của công ty và do cán bộ nhân viên của công ty đóng góp, với mong muốn chung tay tiếp sức cùng tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại tỉnh. 

Đại diện Hội chữ thập đỏ tỉnh và
Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh và đại diện Công ty TNHH Đầu tư phát triển đô thị Đắk Lắk tặng quà cho cán bộ, y bác sĩ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại Khu cách ly tập trung của cán bộ y tế tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh...

Được biết, từ ngày 3 đến ngày 8-8, Hội Chữ thập đỏ các cấp của tỉnh đã vận động được gần 600 triệu đồng, tổ chức thăm, tặng quà, động viên lực lượng y tế ở tuyến đầu chống dịch: Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh, Khoa Vi rút Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên, Khu cách ly tập trung của tỉnh tại Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên và Khu cách ly của cán bộ y tế tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh...

...và Khu cách ly tập trung tại Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên.
...và Khu cách ly tập trung tại Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên.

Hiện Hội Chữ thập đỏ tỉnh đang tiếp tục kêu gọi, huy động nguồn lực để hỗ trợ cho người nghèo, người cơ nhỡ, người bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 vượt qua khó khăn.

Hoàng Kim Ngọc

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.