Multimedia Đọc Báo in

Xô xát, vợ cầm dao đâm chồng tử vong

11:29, 27/03/2024

Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh phối hợp với Công an TP. Buôn Ma Thuột vừa bắt giữ đối tượng Lương Thị Thanh Thúy (SN 1983, trú phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột) để xử lý về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 20/3, ông Đ.Tr.Th. (SN 1980 - chồng của Thúy) đi nhậu về nhà. Tuy nhiên, một lúc sau thì ông Th. lại dắt xe máy ra để đi nhậu tiếp.

Vì cho rằng ông Th. đi nhậu cả ngày, không lo cho gia đình nên Thúy chạy ra níu yên xe lại, ngăn không cho chồng đi. Từ đây, hai người đã xảy ra to tiếng cãi nhau.

Đối tượng Thúy tại cơ quan Công an.
Đối tượng Lương Thị Thanh Thúy tại cơ quan Công an.

Ông Th. cầm 2 cái bát bằng sứ ném về phía Thuý nhưng không trúng. Tức giận, Thuý liền cầm con dao gần đó đâm ông Th. nhiều nhát vào người. Sau khi thấy chồng ôm bụng kêu đau, máu chảy ra nhiều nên Thúy vứt dao xuống nền nhà và cùng người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu.

Đến sáng 25/3, ông Th. đau nặng nên được chuyển viện đến TP. Hồ Chí Minh để tiếp tục điều trị. Tuy nhiên, đến khoảng 8 giờ 30 phút cùng ngày thì nạn nhân đã tử vong khi đang trên đường chuyển viện.

Thúy sau đó đã đến cơ quan công an khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.