Multimedia Đọc Báo in

Huyện Đoàn M'Drắk: Toạ đàm kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

10:39, 27/03/2024

Sáng 26/3, Ban Thường vụ Huyện Đoàn M’Drắk đã tổ chức toạ đàm nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2024) và biểu dương cán bộ, đoàn viên tiêu biểu huyện M’Drắk.

Tại buổi lễ, các đại biểu và đoàn viên, thanh niên đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong suốt 93 năm rèn luyện, trưởng thành.

Đại diện Huyện đoàn MDrắk trao Giấy khen tặng các tập thể.
Đại diện Huyện Đoàn M'Drắk trao Giấy khen tặng các tập thể.

Kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang, trong những năm qua các thế hệ đoàn viên, thanh niên huyện M'Drắk đã tích cực hưởng ứng các phong trào lớn của Đoàn; ra sức rèn luyện, phấn đấu, tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh tại địa phương.

Các hoạt động của Huyện Đoàn M’Drắk đều chú trọng giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh thiếu nhi; đồng thời phát huy tính chủ động, sáng tạo, xung kích của đoàn viên thanh niên trên các lĩnh vực.

Tại chương trình, Ban Chấp hành Huyện Đoàn M’Drắk cũng đã trao Giấy khen tặng 15 tập thể vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện Đoàn cơ sở 3 chủ động huyện M’Drắk năm 2023; khen thưởng 20 cá nhân là cán bộ, đoàn viên tiêu biểu huyện M’Drắk năm 2024 vì đạt thành tích trên các lĩnh vực lao động, học tập, công tác, phát triển kinh tế…

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.