Multimedia Đọc Báo in

MEDLATEC Đắk Lắk - đơn vị y tế tư nhân đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012

11:04, 12/03/2024

Phòng Xét nghiệm - MEDLATEC Đắk Lắk ghi dấu ấn là đơn vị y tế tư nhân đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên được công nhận đạt chứng chỉ ISO 15189:2012 - tiêu chuẩn kiểm duyệt chất lượng Phòng Xét nghiệm hàng đầu trên thế giới.

Trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC - đơn vị y tế tư nhân hàng đầu Việt Nam với gần 30 năm kinh nghiệm, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Đắk Lắk chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. Có mặt trên địa bàn chưa lâu, song đơn vị đã ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi năng lực chuyên môn vượt trội, là địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của đông đảo người dân trên địa bàn tỉnh cũng như các khu vực lân cận.

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Đắk Lắk được đặt tại số 27 Lạc Long Quân, phường Ea Tam, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk
Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Đắk Lắk toạ lạc tại số 27 Lạc Long Quân, phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Quyết tâm chinh phục tiêu chuẩn quản lý chất lượng xét nghiệm hàng đầu thế giới

Thấu hiểu rằng kết quả xét nghiệm chính xác là cánh tay phải hỗ trợ đắc lực các bác sĩ trong quá trình chẩn đoán, điều trị bệnh. Ngay từ những ngày đầu thành lập, MEDLATEC Đắk Lắk đã lên lộ trình cụ thể nhằm chinh phục và duy trì hệ thống quản lý chất lượng xét nghiệm theo tiêu chuẩn ISO 15189:2012 - tiêu chuẩn kiểm duyệt chất lượng Phòng Xét nghiệm hàng đầu trên thế giới.   

ISO 15189:2012 là một trong những tiêu chuẩn giá trị hàng đầu thế giới nhằm đánh giá chất lượng và năng lực phòng xét nghiệm y khoa. Theo đánh giá từ các chuyên gia đầu ngành lĩnh vực xét nghiệm, việc đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012 luôn là chặng đường chứa đựng nhiều thách thức và khó khăn đối với các Labo. Bởi đây không chỉ là đích đến mà còn là hành trình dài cần nhiều nỗ lực để duy trì.  

ISO 15189:2012 - khẳng định thế mạnh xét nghiệm hàng đầu khu vực Tây Nguyên

Ông Lê Văn Hiếu, Giám đốc đơn vị khẳng định: “Thấu hiểu vai trò quan trọng của kết quả xét nghiệm trong chẩn đoán và điều trị bệnh, chúng tôi quyết tâm chinh phục thành công tiêu chuẩn ISO 15189:2012 để mang đến những giá trị tốt nhất cho người dân. Chúng tôi cam kết sẽ luôn cải tiến và duy trì tiêu chuẩn danh giá này, cùng với đó là nhiều mục tiêu nâng cao chất lượng khám chữa bệnh đa chuyên khoa tại đơn vị”.

Labo xét nghiệm MEDLATEC Đắk Lắk đạt chứng chỉ ISO 15189:2012 đã mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho người dân, cùng các đối tác là bác sĩ/ bệnh viện/ phòng khám như: hỗ trợ đắc lực các bác sĩ trong quá trình phát hiện, chẩn đoán và điều trị bệnh cho người dân; kết quả xét nghiệm được công nhận rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới là điều kiện tiên quyết để các cơ sở y tế trong nước và quốc tế sử dụng liên thông kết quả xét nghiệm tại MEDLATEC; giúp tiết kiệm chi phí và thời gian khám chữa bệnh của người dân. 

Giấy chứng nhận đạt ISO 15189:2012 của MEDLATEC Đắk Lắk
Giấy chứng nhận đạt ISO 15189:2012 của MEDLATEC Đắk Lắk

An tâm thụ hưởng dịch vụ y khoa đạt chuẩn quốc tế với chi phí hợp lý

Thừa hưởng và phát huy trên nền tảng kinh nghiệm của Hệ thống Y tế MEDLATEC qua gần 3 thập kỷ, cùng với tiêu chuẩn ISO 15189:2012, MEDLATEC Đắk Lắk còn sở hữu những thế mạnh vượt trội khẳng định chất lượng xét nghiệm, đó là: quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm; sự đồng hành của đội ngũ chuyên gia đầu ngành trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC sẵn sàng tư vấn cho người bệnh; đầu tư hệ thống máy xét nghiệm tiên tiến, hiện đại, tự động hóa hoàn toàn, được nhập khẩu từ các hãng uy tín trên thế giới; thực hiện gần 500 danh mục xét nghiệm thuộc đa dạng chuyên khoa; liên kết chặt chẽ cùng Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC tại Hà Nội đáp ứng các xét nghiệm chuyên sâu khác thuộc các lĩnh vực Sinh hóa, Vi sinh, Sinh học phân tử, Di truyền, Giải phẫu bệnh...; dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi với ưu điểm chính xác - nhanh chóng - tiện lợi, phục vụ trên toàn địa bàn tỉnh và các khu vực lân cận với mức giá niêm yết và chi phí đi lại 10.000 đồng/địa chỉ; tiên phong trên hành trình chuyển đổi số, ứng dụng mạnh mẽ khoa học công nghệ nhằm tối đa tiện ích và nâng cao trải nghiệm khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh xét nghiệm, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Đắk Lắk cung cấp đa dạng các dịch vụ y khoa phục vụ người dân chăm sóc sức khỏe, bao gồm: Nội khoa; Nội tiết; Phụ sản; Chẩn đoán hình ảnh (siêu âm, chụp X-quang); Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi trên địa bàn toàn tỉnh.

Kế thừa và phát huy những ưu thế vượt trội của hệ thống y tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, cùng sự nghiêm túc và quyết tâm trên hành trình quản lý chất lượng, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Đắk Lắk cam kết mang tới dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao phục vụ người dân trên địa bàn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MEDLATEC ĐẮK LẮK:

- Địa chỉ: Số 27 Lạc Long Quân, phường Ea Tam, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

 - Hotline: 0812.64.56.56 - 1900.56.56.56

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.