Multimedia Đọc Báo in

Thêm cơ hội du học và việc làm cho học sinh Đắk Lắk và Tây Nguyên

11:21, 30/01/2024

Công ty TNHH Giáo dục Quốc tế WINGO có trụ sở đặt tại số 58 đường Hướng Dương, KĐT ECO CITY, TP. Buôn Ma Thuột được thành lập bởi đội ngũ những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, đào tạo ngoại ngữ, tư vấn lao động xuất khẩu.

 

Công ty TNHH giáo dục Quốc tế WINGO là cầu nối đưa các thế hệ trẻ của Đắk Lắk nói riêng và vùng Tây Nguyên nói chung tiếp cận với những nền giáo dục tiên tiến, sẵn sàng thích ứng và phát triển trong thời kỳ hội nhập; tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh nhà, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nhất là trong lĩnh vực phát triển nông nghiệp, khoa học kỹ thuật công nghệ cao, du lịch... và mở ra nhiều cơ hội việc làm với mức thu nhập tốt trong tương lai. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, chuyên nghiệp, thái độ làm việc tích cực, Công ty TNHH Giáo dục Quốc tế WINGO luôn tự tin hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong tất cả các khâu: tư vấn, giảng dạy, xử lý hồ sơ, hỗ trợ học sinh trong quá trình học tập, làm việc ở các nước sở tại…

 

Trong suốt hành trình 10 năm làm việc, những cán bộ WINGO đã tư vấn và hỗ trợ cho gần 2.000 du học sinh Tây Nguyên sang nước ngoài học tập và làm việc ở các thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Úc, CHLB Đức…

Với triết lý kinh doanh dựa trên TÂM - TRÍ - TÍN làm kim chỉ nam trong hành động, Công ty TNHH Giáo dục Quốc tế WINGO hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị số 1 tại Tây Nguyên trong lĩnh vực du học (về cả số lượng và chất lượng).


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.