Multimedia Đọc Báo in

Huyện M’Drắk: Triển khai công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

09:21, 28/03/2024

Triển khai công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) năm 2024, huyện M’Drắk tập trung công tác tuyên truyền, hướng dẫn an toàn về PCCC và CNCH, nâng cao ý thức, trách nhiệm của mọi người trong việc thực hiện các quy định an toàn PCCC.

Đồng thời, chỉ đạo các ngành chức năng, địa phương trên địa bàn tăng cường công tác kiểm tra, chấn chỉnh việc thực hiện các điều kiện đảm bảo an toàn về PCCC tại các cơ sở; khắc phục kịp thời các tồn tại, thiếu sót để làm giảm tối đa các nguy cơ xảy ra cháy, nổ; kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm các quy định về an toàn PCCC.

công an huyện MDrắk tổ chức tập huấn kiến thức, kỹ năng về PCCC cho cán bộ, giáo viên trên địa bàn huyện. (Ảnh minh họa).
Công an huyện M'Drắk tập huấn kiến thức, kỹ năng về PCCC cho cán bộ, giáo viên trên địa bàn huyện. (Ảnh minh họa).

Thực hiện tốt phương châm 4 tại chỗ, nòng cốt là lực lượng dân phòng, lực lượng PCCC cơ sở, sẵn sàng về lực lượng, phương tiện và các điều kiện cần thiết để kịp thời tham gia chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ xảy ra trên địa bàn.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.