Multimedia Đọc Báo in

Thực hiện các quy định về an toàn kỹ thuật với phương tiện cơ giới

15:15, 10/03/2016
Ban ATGT tỉnh vừa có văn bản gửi Ban ATGT các huyện, thị xã, thành phố và thủ trưởng các sở, ngành thành viên về tăng cường thực hiện quy định pháp luật về an toàn kỹ thuật (ATKT) đối với phương tiện cơ giới đường bộ và thủy nội địa.
 
y
Xe tải BKS 47K – 9017 đã hết niên hạn sử dụng từ năm 2012 vẫn lưu thông trên đường 

Theo đó, Ban đề nghị các đơn vị liên quan tiếp tục công bố rộng rãi danh sách phương tiện cơ giới đường bộ hết niên hạn sử dụng, quá hạn đăng kiểm; tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp sử dụng xe 3 bánh tự chế; cảnh báo về các nguy cơ TNGT khi sử dụng xe 3 bánh tự chế, phương tiện hết niên hạn sử dụng, phương tiện thủy nội địa không đăng ký…

Được biết, hiện nay tình trạng phương tiện cơ giới hết niên hạn sử dụng vẫn lưu thông trên các tuyến đường, đặc biệt tập trung khá nhiều ở các công trình xây dựng, vùng chở nguyên liệu diễn ra phổ biến, tiềm ẩn nguy cơ TNGT rất cao và gây không ít khó khăn cho cơ quan chức năng trong công tác quản lý.
 
Hoàng Tuyết
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.