Multimedia Đọc Báo in

Ra quân xử lý tình trạng xe dù, bến cóc

16:49, 24/02/2016
Ngày 23-2, Đoàn Kiểm tra liên ngành gồm Thanh tra Sở GTVT và Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh (PC64) đã tổ chức ra quân xử lý tình trạng xe dù, bến cóc ở khu vực nội thành Buôn Ma Thuột.
 
f
Thanh tra Sở GTVT kiểm tra giấy tờ một nhà xe đón, trả khách không đúng nơi quy định
Đây là ngày đầu ra quân thực hiện kế hoạch đột xuất về tăng cường bảo đảm ATGT tại khu vực trên diễn ra từ ngày 23-2 đến hết ngày 2-3-2016. Qua đó, Đoàn sẽ chủ động nắm tình hình, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm của nhà xe như đậu, đỗ sai quy định; xuất bến không đúng thời gian; không ghi rõ số lượng khách trong sổ nhật trình... Tập trung xử lý nghiêm các hành vi vi phạm có nguy cơ gây tai nạn cao đối với xe khách chở hàng hóa, chất dễ nổ, dễ cháy; chở quá số người quy định; phương tiện lưu thông không bảo đảm điều kiện kỹ thuật và bảo vệ môi trường. Đặc biệt, kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp chống, cản trở người thực thi nhiệm vụ; cố tình chây ỳ, trốn tránh không xuất trình giấy tờ…
Hoàng Tuyết
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.