Multimedia Đọc Báo in

Lữ đoàn Đặc công 198 tham gia chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ"

10:02, 12/04/2018
Đài Truyền hình Việt Nam đang tiến hành ghi hình chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” tại Lữ đoàn Đặc công 198 (Binh chủng Đặc công). 
 
 

Ảnh minh họa

 
Để tham gia chương trình, những ngày qua, cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn đã tích cực lyuện tập, chuẩn bị các nội dung liên quan: phóng sự giới thiệu về đơn vị, thao trường nắng gió, lính khỏe – lính khéo, nhật ký chiến sĩ, đồng diễn… hứa hẹn mang đến khán giả nhiều điều thú vị, hấp dẫn. Trong đó, các nội dung chương trình đều tập trung khai thác truyền thống, nhiệm vụ, thế mạnh đặc thù của người lính đặc công trên vùng đất đỏ Tây Nguyên. 
 
Dự kiến, sau khi ghi hình, chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” của Lữ đoàn Đặc công 198 sẽ phát sóng trên VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam vào ngày 20-7-2018.
 
Quỳnh Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.