Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Súp thăm và chúc Tết Chol Chnam Thmay nước bạn Campuchia

08:22, 12/04/2018

Nhân dịp tết Chol Chnam Thmay của nước bạn Campuchia, ngày 10-4, Đoàn công tác huyện Ea Súp đã đến thăm và chúc Tết lực lượng vũ trang tỉnh Mondulkiri và Rattarakiri (Campuchia). Cùng đi có cán bộ, chiến sĩ các Đồn Biên phòng đứng chân trên địa bàn huyện Ea Súp.

Tiếp đón Đoàn công tác có các sĩ quan, binh sĩ đồn Ô Rô, các trung đội bảo vệ biên giới bộ thuộc lực lượng vũ trang tỉnh Mondulkiri và đồn Piêm Ô Liêu, chốt 43 thuộc lực lượng vũ trang tỉnh Rattarakiri.

Lãnh đạo huyện Ea Súp gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến sĩ quan, binh sĩ tỉnh Mondulkiri và Rattarakiri, chúc cho tình hữu nghị hai bên ngày càng gắn bó, thúc đẩy quan hệ láng giềng tốt đẹp, hợp tác toàn diện, bền vững lâu dài.

Lãnh đạo huyện Ea Súp tặng quà và chúc Tết lực lượng vũ trang tỉnh Mondulkiri và Rattarakiri.
Lãnh đạo huyện Ea Súp tặng quà và chúc Tết lực lượng vũ trang tỉnh Mondulkiri và Rattarakiri.

Đại diện lực lượng vũ trang nước bạn đã cảm ơn sự quan tâm của chính quyền, nhân dân và lực lượng vũ trang huyện Ea Súp nói riêng và tỉnh Đắk Lắk nói chung trong thời gian qua, nhất là trong phối hợp thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ biên giới và giữ gìn an ninh trật tự ở khu vực biên giới.

Nhân dịp này, Đoàn công tác huyện Ea Súp đã tặng quà chúc mừng năm mới và cùng vui Tết với sĩ quan, binh sĩ nước bạn tại Đồn cảnh sát bảo vệ Biên giới bộ Ô Rô.

Nguyễn Ngọc Lân

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.