Multimedia Đọc Báo in

Triển khai "Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam"

17:59, 28/06/2016

UBND tỉnh vừa ban hành công văn gửi Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh về việc đồng ý chủ trương triển khai Chương trình “Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam”.

1
Câu lạc bộ Dưỡng sinh của người cao tuổi phường Thành Công (Tp. Buôn Ma Thuột) thu hút nhiều người tham gia. Ảnh minh họa

Theo đó, Chương trình “Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam” được triển khai trên phạm vi toàn tỉnh với phương thức phát hành “Thư ngõ” của UBND tỉnh gửi đến cơ quan, tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong tỉnh, giúp đỡ, ủng hộ kinh phí để thăm hỏi động viên, tặng quà cho Người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cô đơn không nơi nương tựa nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi 1-10 (mức hỗ trợ tối thiểu 500.000 đồng/người). Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh sử dụng nguồn kinh phí đã vận động được theo đúng quy định.

UBND tỉnh yêu cầu Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh chủ động, phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội và các đơn vị có liên quan triển khai Chương trình “Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam” (từ 1-10 đến 30-10) trên địa bàn toàn tỉnh đảm bảo thiết thực và nhiều ý nghĩa.

Yến Ngọc


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.