Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk cho vay ưu đãi doanh nghiệp lãi suất từ 6%/năm

10:44, 02/06/2016
Từ nay đến hết ngày 5-11-2016, Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) triển khai gói tín dụng ưu đãi cho doanh nghiêp với lãi suất chỉ từ 6%/năm.
 
Cụ thể, những khách hàng là doanh nghiệp phục vụ nông nghiệp và các lĩnh vực ưu tiên theo quy định của Chính phủ; các DN có hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, lĩnh vực sản xuất kinh doanh có tầm bao quát rộng, cung ứng các sản phẩm dịch vụ trên toàn quốc, sử dụng nhiều dịch vụ của Agribank... vay vốn với mục đích phục vụ sản xuất kinh doanh và đầu tư dự án sẽ được cho vay ưu đãi từ 6%/năm - 7%/năm (đối với khoản vay ngắn hạn) và từ 8%/năm - 9,5%/năm (đối với khoản vay trung, dài hạn).  
Khách hàng đang giao dịch tại Agribank Đắk Lắk
Khách hàng đang giao dịch tại Agribank Đắk Lắk
Thời gian gian áp dụng lãi suất ưu đãi tối đa 6 tháng kể từ ngày giải ngân khoản vay. Sau đó, lãi suất sẽ được áp dụng theo lãi suất thông thường.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.