Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh

11:20, 17/01/2020
Nhân dịp Xuân Canh Tý 2020, chiều 16-1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.
 
Đoàn đã đến thăm, chúc tết, tặng quà: Báo Đắk Lắk, Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh, Công an tỉnh, bà Lê Thị Hồng Vân (thương binh 81%, TP. Buôn Ma Thuột); Trung tâm Hỗ trợ Phát triển giáo dục, hòa nhập trẻ khuyết tật; Trung đoàn Cảnh sát cơ động (thuộc Bộ Công an); Phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh), Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động (thuộc Bộ Công an) và Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh.
 
tt
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn tặng quà Báo Đắk Lắk. Ảnh: H.Gia
 
Tại các nơi đến thăm, Đoàn công tác được lãnh đạo các đơn vị thông báo nhanh kết quả đã đạt được trong năm 2019; công tác trực, sẵn sàng chiến đấu và chuẩn bị các hoạt động vui Xuân đón Tết cho cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức, người lao động. 
 
Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Phạm Minh Tấn biểu dương những thành tích của các cơ quan, đơn vị đã đạt được; động viên các đơn vị tiếp tục nỗ lực vượt khó, đoàn kết để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới. Đồng thời gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới “An khang, thịnh vương” đến cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên chức và người lao động các cơ quan, đơn vị.
 
Một số hình ảnh thăm, chúc Tết của Đoàn công tác:
 
tt
Thăm, tặng quà Công an tỉnh...

 

tt
Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh...

 

tt
...bà Lê Thị Hồng Vân (thương binh 81%).

 

tt
...Trung đoàn Cảnh sát cơ động (Bộ Công an).

 

tt
Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục, hòa nhập trẻ khuyết tật.

 

tt
và Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh.

Như Quỳnh
 

 
 
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.