Multimedia Đọc Báo in

Đoàn đại biểu HĐND tỉnh thăm, chúc Tết Báo Đắk Lắk

11:10, 17/01/2020

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng 17-1, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh do đồng chí Y Biêr Niê, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Báo Đắk Lắk.

Đồng chí Y Biêr Niê đánh giá cao sự năng động, tích cực của Ban Biên tập, đội ngũ phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Đắk Lắk trong việc đổi mới nội dung, hình thức trình bày các ấn phẩm; chất lượng các tác phẩm ngày càng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc.

Đoàn đại biểu HĐND tỉnh thăm, chúc Tết và tặng quà Báo Đắk Lắk.
Đoàn đại biểu HĐND tỉnh thăm, chúc Tết và tặng quà Báo Đắk Lắk.

Trong năm 2019, Báo Đắk Lắk đã bám sát định hướng tuyên truyền của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, phản ánh kịp thời, sâu rộng các sự kiện quan trọng, những thành tựu trên các lĩnh vực của tỉnh. Đặc biệt, Báo đã thông tin kịp thời hoạt động của Thường trực HĐND tỉnh, các Ban của HĐND tỉnh, các đợt tiếp xúc cử tri, kỳ họp HĐND tỉnh đến với cử tri và đông đảo nhân dân. 

Thay mặt HĐND tỉnh, đồng chí Y Biêr Niê chúc lãnh đạo, cán bộ, viên chức và người lao động Báo Đắk Lắk cùng gia đình đón năm mới an khang, hạnh phúc, đồng thời đề nghị Báo Đắk Lắk tiếp tục quan tâm hơn nữa đến công tác tuyên truyền về các hoạt động của HĐND tỉnh..

Duy Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.