Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Cư M'gar bắt giữ đối tượng vận chuyển số lượng lớn thuốc nổ

21:15, 03/01/2020
Công an huyện Cư M’gar vừa bắt được 1 đối tượng có hành vi mua bán, vận chuyển 44 kg thuốc nổ và 150 kíp nổ.
 
Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 17 giờ ngày 2-1, trên tuyến đường liên thôn Hiệp Đạt (xã Quảng Hiệp), Tổ công tác của Công an huyện Cư M’gar phối hợp với Công an xã Ea M’Droh đang trên đường tuần tra thì phát hiện một đối tượng là nam giới điều khiển xe mô tô BKS: 47AB – 848.54 chở theo một thùng giấy các-tông có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính. 
 
1
Số lượng thuốc nổ được thu giữ.

Qua kiểm tra, đối tượng khai là Hồ Trọng Hóa (SN 1954, quê quán tỉnh Nghệ An, trú tại thôn 2, xã Cư M’gar, huyện Cư M’gar), mang theo 23 bịch ni-lông (trong mỗi bịch có 10 thỏi hình trụ màu đen) và 6 bịch ni-lông (mỗi bịch có 25 kíp gắn liền với dây điện màu vàng). Theo ông Hóa, số tang vật trên toàn bộ là thuốc nổ công nghiệp và kíp nổ để bán cho một đối tượng tên Nam (chưa rõ nhân thân lai lịch). 

1
Tổng trọng lượng thuốc nổ cơ quan chức năng thu giữ khoảng 44 kg.

Ông Hóa khai nhận đã mua số thuốc nổ và kíp nổ trên của 1 người đàn ông tên Lạc (chưa rõ lai lịch), với giá gần 16 triệu đồng và đang trên đường chở đi tiêu thụ thì bị phát hiện, bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Cư M'gar tiếp tục điều tra để xử lý theo pháp luật.
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.