Multimedia Đọc Báo in

Hội đồng đội huyện Krông Pắc tổ chức chương trình "Một ngày trải nghiệm"

19:43, 12/05/2016
Hội đồng đội huyện Krông Pắc vừa tổ chức chương trình “Một ngày trải nghiệm” với sự tham gia của gần 100 đội viên Đội TNTP Hồ Chí Minh đang  học tại các trường tiểu học, THCS tại địa bàn.
 
th
 
Các đội viên Đội TNTP Hồ Chí Minh huyện Krông Pắc tham gia tập dân vũ trong chương trình “Một ngày trải nghiệm”
Tham gia chương trình, các đội viên đã được bồi đắp tình yêu quê hương, đất nước thông qua việc tìm hiểu các kiến thức văn hóa, lịch sử dân tộc. Bên cạnh đó, các em còn được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và nâng cao kỹ năng làm việc nhóm với các trò chơi teambuilding, các bài tập dân vũ, thể thao, trò chơi dân gian đầy sôi động.
 
th
...và hào hứng với các trò chơi team building 
Với chủ đề “Ứng phó với tình huống nguy hiểm”, các đội viên còn được trang bị những kiến thức cơ bản về sơ cứu, cấp cứu khi bị tai nạn giao thông, rắn cắn, đuối nước; cách xử lý tình huống bị bị kẻ xấu dụ dỗ; học tập chuyên đề những thói quen tốt và thói quen xấu…
Hồng Chuyên

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.