Multimedia Đọc Báo in

Tổng duyệt chương trình nghệ thuật khai mạc Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ V - năm 2015

00:03, 09/03/2015

Tối 8-3, Ban tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ V - năm 2015 đã tiến hành tổng duyệt chương trình nghệ thuật Lễ khai mạc.

Tại buổi tổng duyệt, các đạo diễn, biên đạo, nghệ sĩ đã thực hiện các tiết mục nghệ thuật sẽ được trình diễn trong lễ khai mạc vào đêm 10-3. Các tiết mục nghệ thuật xoay quanh chủ đề “Cà phê Buôn Ma Thuột – Hội tụ tinh hoa đại ngàn”, được chia làm 3 chương.

Một tiết mục biểu diễn trong đêm tổng duyệt
Một tiết mục biểu diễn trong đêm tổng duyệt

Chương 1: Hào khí Tây Nguyên được mở đầu bằng đại cảnh múa “Sức sống đại ngàn”, hoạt cảnh: “Hội tụ những tinh hoa” và sân khấu hóa “Chiến thắng Buôn Ma Thuột – Bản hùng ca lịch sử”.

Chương 2: Hương sắc cà phê Ban Mê được thể hiện qua những ca khúc như “ Thế giới muôn hoa”, “Giọt đắng Ban Mê”, hoạt cảnh : “Những mùa vui” cùng những vũ đạo và trình diễn thời trang các dân tộc Tây Nguyên...

Chương 3: Ra khơi được mở đầu bằng đại cảnh “Cà phê Buôn Ma Thuột – thương hiệu toàn cầu”, những ca khúc “ Rock cà phê”, “ Vút bay”, “Vinh quang Việt Nam”.

Lễ khai mạc là một trong những điểm nhấn quan trọng của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ V - năm 2015, sẽ chính thức diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 10-3 và được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.


Giang Nam


Ý kiến bạn đọc