Multimedia Đọc Báo in

Đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hà Nội thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng và hộ nghèo ở TP. Buôn Ma Thuột

11:20, 07/03/2015

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Chiến thắng Buôn Ma Thuột, giải phóng tỉnh Dak Lak, chiều 6-3, Đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hà Nội do Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội Chu Sơn Hà dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc với tỉnh Dak Lak.

Đoàn đến viếng các anh hùng liệt sĩ tại Đền Liệt sỹ thôn Kiên Cường, xã Hòa Thuận
Đoàn đến viếng các anh hùng liệt sĩ tại Đền Liệt sĩ thôn Kiên Cường, xã Hòa Thuận

Nhân dịp này, Đoàn đã đến viếng Đền thờ Liệt sĩ ở thôn Kiên Cường, trao 6 suất quà tặng tập thể thôn, các Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình chính sách thuộc diện nghèo tại xã Hòa Thuận (TP. Buôn Ma Thuột). Tổng giá trị quà tặng là 6,5 triệu đồng. Tiếp và cùng đi với Đoàn có Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Dak Lak Y Khút Niê và các thành viên trong Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ
Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hà Nội Chu Sơn Hà dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

Tại các điểm đến thăm, lãnh đạo tỉnh Dak Lak và TP. Hà Nội đã ân cần hỏi thăm sức khỏe cũng như tình hình đời sống sinh hoạt của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, hộ nghèo trong xã Hòa Thuận. Đồng thời, mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, luôn là tấm gương sáng cho con cháu học tập và noi theo.

Trao quà tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Bé ở thôn Kiên Cường
Trao quà tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Bé ở thôn Kiên Cường

Các Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình chính sách đã bày tỏ lời cảm ơn , hứa sẽ giữ vững và phát huy truyền thống cách mạng, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp văn minh.

Lê Thành- Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc