Multimedia Đọc Báo in

300 võ sĩ tranh tài tại Giải vô địch Karate miền Trung - Tây Nguyên

14:49, 28/03/2024

Sáng 28/3, tại Nhà thi đấu tỉnh (TP. Buôn Ma Thuột), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Karate miền Trung - Tây Nguyên lần thứ X năm 2024.

Tham dự Lễ khai mạc có Chủ tịch Liên đoàn Karate Đông Nam Á Vũ Sơn Hà; Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thái Hồng Hà.

Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm tặng các đpàn dự giải.
Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm tặng các đoàn dự giải.

Giải vô địch Karate miền Trung - Tây Nguyên năm nay có 300 võ sĩ đến từ 17 tỉnh thành trong khu vực, tranh tài ở các nội dung: kata cá nhân, kata đồng đội, kumite cá nhân và kumite đồng đội.

Đây là giải đấu cấp độ cao nhất của khu vực miền Trung - Tây Nguyên, quy tụ các võ sĩ xuất sắc nhất trong khu vực tranh tài nên hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, kịch tính, chất lượng chuyên môn cao.

Vận động viên tranh tài ở nội dung kumite.
Vận động viên tranh tài ở nội dung kumite.

Tại giải này, chủ nhà Đắk Lắk có 16 võ sĩ tranh tài, trong đó có những võ sĩ đoạt huy chương vàng tại giải này năm 2023 là: Nguyễn Thị Thảo, Nguyễn Minh Vũ, Trương Nho Thức, Hồ Lộc, Nguyễn Gia Thuần, Trần Thị Huyền Trang, Tăng Quốc Tuấn. Các tay đấm này đặt mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch.

Các tập thể, cá nhân của Đắk Lắk nhận Giấy khen của Cục thể dục thể thao.
Các tập thể, cá nhân của Đắk Lắk nhận Giấy khen của Cục Thể dục thể thao.

Nhân dịp này, Cục Thể dục thể thao đã trao Giấy khen tặng 1 tập thể, 3 cá nhân của Đắk Lắk vì đã có thành tích xuất sắc đóng góp phát triển bộ môn karate năm 2023.

Giải sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 31/3.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.