Multimedia Đọc Báo in

Bệnh viện Mắt tỉnh phẫu thuật mắt miễn phí cho 100 người cao tuổi

11:09, 10/03/2017

Ngày 9-3, Bệnh viện Mắt tỉnh đã tổ chức phẫu thuật thay thủy tinh thể miễn phí cho 100 người cao tuổi có hoàn cảnh gia đình khó khăn trên địa bàn 16 xã, phường của TP. Buôn Ma Thuột và thị xã Buôn Hồ.

Tổng kinh phí cho đợt phẫu thuật này khoảng 100 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ “tương thân tương ái” của cán bộ nhân viên Bệnh viện Mắt tỉnh đóng góp. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân đạo sâu sắc nhằm giảm bớt gánh nặng chi phí do bệnh tật, giúp người cao tuổi duy trì thị lực để sống vui, sống khỏe.

Một ca phẫu thuật thay thủy tinh thể miễn phí cho người cao tuổi tại Bệnh viện Mắt ngày 9-3
Một ca phẫu thuật thay thủy tinh thể miễn phí cho người cao tuổi tại Bệnh viện Mắt thực hiện trong ngày 9-3

Trước đó, từ ngày 6 đến ngày 8-3, Bệnh viện Mắt tỉnh đã phối hợp với Trung tâm Y tế, Hội Người cao tuổi, Hội Chữ thập đỏ TP. Buôn Ma Thuột và thị xã Buôn Hồ tổ chức khám sàng lọc và đo thị lực miễn phí cho hơn 500 người cao tuổi tại hai địa phương trên.

Kim Oanh - Thu Huế

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.