Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc: Huy động hai điểm thi dự phòng

10:49, 10/08/2020

UBND huyện Krông Pắc cho biết, do Kỳ thi THPT năm 2020 diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên huyện đã huy động thêm hai điểm thi dự phòng để sử dụng trong trường hợp có thí sinh, giáo viên coi thi nằm trong diện F2. 

Cụ thể là điểm thi dự phòng Trường THPT Quang Trung (xã Hòa Đông), với 30 phòng thi và điểm thi Trường THCS thị trấn Phước An, có 24 phòng thi, ba phòng dự phòng và hai phòng chờ.

Phòng thi dự phòng tại Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, xã Ea Yông
Phòng thi dự phòng tại Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, xã Ea Yông

Ngoài ra, tại các điểm thi chính thức trên địa bàn cũng có phòng thi dự phòng và phòng chờ để sử dụng khi cần thiết. Cụ thể, Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (xã Ea Yông) có hai phòng dự phòng và ba phòng chờ; Trường THPT Nguyễn Công Trứ (thị trấn Phước An) có hai phòng dự phòng và một phòng chờ; Trường THPT Lê Hồng Phong (xã Ea Phê) một phòng dự phòng và hai phòng chờ.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 huyện Krông Pắc có 2.087 thí sinh đăng ký dự thi. Trong ngày thi đầu tiên có 2.071 thí sinh dự thi. Tính đến sáng ngày 10-8, trên địa bàn huyện chưa phải sử dụng phòng thi dự phòng nào.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.