Multimedia Đọc Báo in

Tặng bò sinh sản cho 6 nữ công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn

20:42, 05/06/2016

LĐLĐ tỉnh vừa trao tặng 1 con bò cái sinh sản cho chị Hoàng Thị Thoa – đoàn viên CĐCS xã Krông Na (huyện Buôn Đôn).

Con bò có trị giá 19 triệu đồng, trong đó, LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 15 triệu đồng từ quỹ “Vì nữ công nhân viên chức lao động”, còn lại do LĐLĐ huyện Krông Ana hỗ trợ. Sau khi chăm sóc, nuôi dưỡng, bò phát triển tốt và tăng đàn được 3 con thì gia đình chị Thoa có nghĩa vụ tặng lại 1 con cho 1 hộ gia đình nữ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn khác trên địa bàn huyện.

21
  Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Võ Thị Hạnh trạo tặng bò sinh sản cho chị Hoàng Thị Thoa

Chị Thoa hiện đang công tác tại văn phòng Đảng ủy xã Krông Na, là cán bộ công đoàn không chuyên trách, bản thân mắc bệnh phải điều trị thường xuyên, trong khi chồng không có việc làm ổn định. Vì vậy, việc được tặng bò sinh sản góp phần giúp gia đình chị có điều kiện phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.

Được biết, ngoài gia đình chị Thoa, LĐLĐ tỉnh sẽ tặng bò sinh sản cho 5 nữ công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc địa bàn các huyện: Krông Bông, Ea Súp, M’Đrắk, Lắk và Công ty TNHH MTV Cao Su Đắk Lắk. Đây là động nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2016 và chào mừng Đại hội Phụ nữ các cấp tiến tới Đại hội Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII.

Nguyễn Xuân

 

                                              

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.