Multimedia Đọc Báo in

Khảo sát thị trường, kết nối tiêu thụ cho các sản phẩm nông sản tại huyện Krông Năng và Krông Ana

17:12, 11/07/2016

Nhằm tạo điều kiện về đầu ra cho nông sản địa phương, vừa qua Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh đã tiến hành khảo sát thị trường, kết nối tiêu thụ cho các sản phẩm nông sản tại huyện Krông Năng và Krông Ana.

Trong khuôn khổ của chuyến khảo sát lần này, Đoàn đã đến tham quan thực tế, nắm tình hình cung ứng, đầu ra cho một số sản phẩm như sầu riêng Dona, mắc ca, cà phê bột của Hợp  tác xã nông nghiệp Mắc ca Tân Định, HTX sản xuất nông nghiệp thương mại, dịch vụ Minh Toàn Lợi tại huyện Krông Năng; gạo, ca cao, bơ, các loại nấm  bào ngư, linh chi, nấm mèo… tại các cơ sở xay xát gạo, hộ kinh doanh, hợp tác xã của huyện Krông Ana. Tại buổi làm việc, đã có 6 ghi nhớ hợp tác được ký kết giữa các doanh nghiệp, hộ kinh doanh, hợp tác xã của hai huyện với các nhà phân phối, bán buôn, siêu thị trên địa bàn.

Xúc tiến, tìm đầu ra cho sản phẩm mắc ca tại huyện Krông Năng

Đây là một hoạt động nằm trong đề án xúc tiến thương mại địa phương năm 2016 nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, hình thành chuỗi liên kết giữa sản xuất và phân phối, đồng thời, nâng cao giá trị cho các sản phẩm của địa phương.

Tham quan, khảo sát thực tế tại HTX sản xuất nông lâm nghiệp Tâm Việt Phát ở huyện Krông Ana


Đỗ Lan
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.