Multimedia Đọc Báo in

Chương trình An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ

20:15, 04/01/2021
Sáng 4-1, Hội đồng Đội huyện Krông Bông phối hợp với Honda Trung Thạch Krông Bông tổ chức Chương trình An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ cho hơn 400 em thiếu nhi Trường Tiểu học Sơn Đông (xã Hòa Sơn).
 
Tại chương trình, đại diện Honda Trung Thạch Krông Bông chia sẻ kiến thức tham gia giao thông an toàn; hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm đúng cách và ngồi sau xe an toàn cho các em học sinh; cách nhận biết biển báo giao thông và qua đường đúng quy định...
 
đại diện Honda Trung Thạch Krông Bông hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm đúng cách cho các em
Đại diện Honda Trung Thạch Krông Bông hướng dẫn các em học sinh cách đội mũ bảo hiểm đúng cách.
 
Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao mũ bảo hiểm, ba lô, túi xách, dù... cho các em học sinh tham gia chương trình; Hội đồng Đội huyện Krông Bông ttặng 5 suất học bổng (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; biểu dương, khen tặng 2 em học sinh Trường Tiểu học Sơn Đông đã có hành động đẹp "nhặt được của rơi trả lại người mất".
 
 Lê Tấn 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.